CONTORTED

รีวิวหนัง Contorted บ้านขังผี จากนิยายสยองขวัญขายดีอันดับ1 ของปรมาจารย์นักเขียนผู้ได้รับฉายาสตีเฟ่น คิง แห่งเกาหลี สู่ปริศนาลึกลับที่จะมาสั่นประสาท ให้ผู้ชมต้องขนหัวลุก เมื่อก้าวเท้าเข้ามาในบ้านหลังนี้ กับความลับสุดสะพรึงที่รอให้คุณมาค้นหาคำตอบ [ ไม่สปอยนะ ]

รีวิวหนัง Contorted บ้านขังผี เรื่องราวลึกลับและหลอน ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ มยองฮเย และ ฮยอนมิน ผู้เป็นสามี ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ ที่ห่างไกลจากตัวเมืองพร้อมกับลูกๆทั้งสามคน แต่บ้านกลับไม่ใช่วิมานในฝันอีกต่อไปเมื่อ มยองฮเย กลับต้องเจอฝันร้ายที่น่าขนลุก เสียงปริศนาไร้ที่มาดังอยู่รอบๆตัวบ้านตั้งแต่วันแรก และดูเหมือนจะมีแค่เธอเพียงคนเดียวที่เห็นสิ่งแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น

ทุกอย่างเริ่มเลวร้าย มยองฮเย ตัดสินใจบอกสิ่งที่เธอพบเจอกับสามี แต่เขากลับเมินเฉยและมองว่าเธอคิดมากไปเท่านั้น ท่ามกลางความขัดแย้ง กลับมีเรื่องราวขนหัวลุกลุกลามมากยิ่งขึ้น ความน่ากลัวค่อยๆก่อตัว และกัดกินไปทั่วทุกมุมบ้าน และสมาชิกในครอบครัว กว่าที่พวกเขาจะรู้ตัวว่าพวกมัน กำลังเข้ามาอยู่ในบ้าน พวกเขาก็ต้องเจอกับฝันร้าย ที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยพบเจอ

หนังมีการเปิดเรื่องได้น่าสนใจ และน่าสงสัย ชวนติดตามแบบค่อยๆ สร้างบรรยากาศความน่ากลัว หลอน สยอง ดำเนินเรื่องไปข้างหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไป เริ่มมาดีเลยจังหวะหลอก จังหวะอะไรก็ทำได้ดีมาก ด้วยความที่ตัวหนังมัน 1 ชั่วโมงครึ่ง เลยมีเวลาเล่าไม่เพียงพอ แต่หนังยังคงมีความสนุก ความหลอนตลอด จนทำให้เราต้องติดตามลุ้น และตื่นเต้นไปกับความสยองของหนัง [ สยองจริงๆ ]

หนังเปิดเรื่องได้น่าสนใจมาก มันดึงเราให้อยู่ได้ด้วยความสงสัยต่างๆว่านี่มันอะไร จังหวะหลอกก็ดี บรรยากาศความหลอนก็ดี ไม่ได้ใช้ตุ้งแช่มาหลอกพร่ำเพื่อ แต่มันมีความหลอนด้วยการใช้ฉาก แสง เงา ในการถ่ายทำ จังหวะหลอกมันก็ขนลุกในหลายฉาก ผสมผสานด้วยเพลงประกอบ ที่ทำได้ตามมาตรฐานของหนังแนวนี้ ยิ่งช่วงท้ายหนังไม่ลดดีกรีจังหวะการบิ้วคือสุด ไม่ให้คนดูได้พักเลย เหมือนกำลังทัวร์ในบ้านผีสิง มีเรื่องให้ลุ้นและตื่นเต้น หวาดผวาตลอดทั้งเรื่อง คอหนังสยองห้ามพลาดเด็ดขาด

ประเภท : สยองขวัญ, ลึกลับ
ผู้กำกับ : KANG DONG-HUN
นักแสดงนำ : SEO YOUNG-HEE, KIM MIN-JAE, KIM BO-MIN-I, JO SOO-HYANG, KANG GIL-WOO

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว หนัง สยองขวัญ

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You